Thứ Bảy, 12 tháng 5, 2018

Cắt mí mắt giúp mắt to - Tuyệt chiêu cho đôi mắt to tròn

Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ, dạo gần đây em thấy nhiều người cắt mắt hai mí đẹp lắm, nhìn phát mê luôn. Nên em quyết định đi cắt mí mắt, giúp phẫu thuật mắt to. Nhưng có một việc mà em băn khoăn đó là cắt mí giúp mắt to có an toàn có an toàn không? Mong bác sĩ tư vấn cho em. Em xin cảm ơn!” (Hoàng Oanh – Nha Trang).



Cắt mí mắt bao lâu thì cắt chỉ - Giải đáp từ chuyên gia


Trả lời: Chào Hoàng Oanh! Chúng tôi cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi thắc mắc cắt mí giúp mắt to có an toàn không đến cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Chúng tôi xin tư vấn vấn đề này như sau.


Cắt mí giúp mắt to có an toàn không?


Phương pháp cắt mí mắt ngày càng phát triển, đến nay các bác sĩ thẩm mỹ có thể tạo ra những đôi mắt quyến rũ, phù hợp với gương mặt mỗi người. Nhưng liệu cắt mí giúp mắt to có an toàn không là câu hỏi mà hàng ngàn chị em đặt ra cho các trung tâm thẩm mỹ.


Bild


Cắt mí mắt eyelid - Phương pháp cắt mí mắt mới nhất


Cắt mí giúp mắt to đem lại cho người làm cảm giác an toàn, bởi phương pháp này chỉ là một ca phẫu thuật nhỏ, chỉ vỏn vẹn khoảng 15 phút là các bác sĩ thẩm mỹ sẽ thực hiện xong ca cắt mí mắt cho các bạn. Kỹ thuật cắt mắt hai mí nhẹ nhàng, không gây đau đớn hay bất cứ tổn thương nào cho các cơ quan xung quanh. Và chỉ tầm khoảng 1-2 tháng là bạn đã sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, quyến rũ như chưa từng qua chỉnh sửa.


Bild


Vậy cắt mí giúp mắt to an toàn không. Thì xin trả lời với bạn là chắc chắn là CÓ, đã thế còn an toàn và hiệu quả tối ưu. Nhưng không phải thẩm mỹ viện nào cũng có thể mang lại hiệu quả cắt mí mắt, giúp phẫu thuật mắt to hoàn hảo như mong đợi. Mà chỉ khi bạn tìm được một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng thì mới có kết quả cắt mắt hai mí tối ưu nhất.


Cắt mí mắt giúp mắt to - Tuyệt chiêu cho đôi mắt to tròn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét